1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê VietGoal An Khê 2024 VietGoal Quốc gia 3 – Sân Deam Team sáng 24.08.2024: Khen ngợi tinh thần sẻ chia, vì tập thể của Bá Trưởng
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Quốc gia 3 – Sân Deam Team sáng 24.08.2024: Khen ngợi tinh thần sẻ chia, vì tập thể của Bá Trưởng

27/08/2024

Trước khi bước vào buổi tập vào sáng thứ Bảy ngày 24.08.2024 trên sân Quốc gia 3, HLV Võ Minh Thảo của đội U11 VietGoal Đà Nẵng đã thông báo về việc chốt danh sách những cầu thủ sẽ được tham dự Vòng loại giải Lotteria – Khu vực Đà Nẵng sắp tới. Trước khi dặn dò các học trò, HLV Minh Thảo đã dành sự khen ngợi và muốn tất cả cầu thủ hãy học hỏi tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia và vì tập thể của cầu thủ Huỳnh Bá Trưởng.

Sở dĩ có điều này là vì, theo yêu cầu của BTC giải, mỗi đội bóng chỉ được quyền đăng ký 9 cầu thủ chính thức, trong khi quân số của đội U11 là 11 cầu thủ, điều đó khiến HLV Minh Thảo suy nghĩ rất nhiều vì Bá Trưởng và Quang Anh đều là những cầu thủ tốt, nhưng ở vị trí đó chỉ cần một cầu thủ tốt nhất. Vì vậy, Bá Trưởng đã chủ động xin thầy cho Quang Anh tham dự giải lần này, vì điều kiện, bạn Quang Anh chưa tham gia nhiều giải đấu giao hữu trước đó nên muốn trao cơ hội lần này cho người bạn của mình. Bá Trưởng cũng mong muốn sự có mặt của Quang Anh sẽ giúp toàn đội có kết quả tốt ở giải đấu sắp tới.

Nhìn vào quyết định của Bá Trưởng, HLV Minh Thảo đã dặn các cầu thủ hãy noi gương bạn Bá Trưởng, vì cậu bé dễ thương này ngoài sự chăm chỉ trong tập luyện, tinh thần thi đấu tốt còn có sự sẻ chia tuyệt vời và sự đoàn kết, tinh thần tập thể rất cao, điều đó rất cần thiết để trở thành một người tốt trong tương lai. Đó là những giá trị thầy mong muốn khi các con tập bóng đá tại VietGoal.

Cuối cùng, HLV Minh Thảo và toàn đội U11 quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt tại giải sắp tới để không phụ lòng của Bá Trưởng.

Viết Định

HLV Minh Thảo dặn dò các cầu thủ U11 VietGoal Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định